TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN KIM THÀNH

Bệnh viện đa khoa Kim Thành

Trang chủHome | Sitemap | Hỏi đáp Tiếng Việt Tiếng Anh

Cấp cứu 24/7

02203.720.115

Đường dây nóng

0912.272.164

  • 20906_10577_130307071514_5l

TTYT Kim Thành chào mừng 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

         Nhân kỷ niệm 67 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2022), ngày 25/2/2022 Đồng chí Lê Anh Dũng - TUV - Bí thư Huyện ủy Kim Thành thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND đã đến tặng hoa, chúc mừng các cán bộ, y, bác sỹ đang công tác tại Trung tâm y tế huyện Kim Thành.
         Hiện nay Trung Tâm y tế huyện có 3 phòng chức năng và 13 khoa lâm sàng và cận lâm sàng với 214 viên chức trong đó có 56  bác sỹ ( 03 BsCKII, 05 thạc sĩ, 22 Bs, Dược sĩ CKI) còn lại là Dược sỹ, điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên và cán bộ khác. Với quy mô 210 giường kế hoạch và 334 giường thực kê, Trung tâm y tế huyện Kim Thành đã chú trọng đầu tư mua sắm các máy móc, trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại như monitor, máy gây mê kèm thở và hệ thống trang thiết bị về phẫu thuật nội soi, chụp Xquang kỹ thuật số. Trung tâm đã có chính sách thu hút nguồn nhân lực có trình độ cao về công tác và đồng thời liên kết với các bệnh viện lớn ở trung ương và tỉnh như chuyên gia về tim mạch, nội tiết, phẫu thuật nội soi về trực tiếp khám và điều trị và hỗ trợ, hướng dẫn một số kỹ thuật mới. Đến nay đội ngũ y bác sỹ đã thực hiện thành thạo các kỹ thuật mới và khó trong khám và điều trị cho bệnh nhân. Triển khai nhiều kỹ thuật mới để phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị bệnh hiệu quả, ưu tiên các chuyên khoa sâu mũi nhọn như khoa cấp cứu hồi sức, khoa Ngoại tổng hợp, khoa Chăm sóc sức khỏe sinh sản, Khoa Chẩn đoán hình ảnh-xét nghiệm, Khoa Y học cổ truyền và phục hồi chức năng…. Trong đó, có cả những các kỹ thuật cao như: Phẫu thuật nội soi, phẫu thuật ổ bụng, phẫu thuật cắt trĩ, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm và hầu hết các kỹ thuật về chấn thương chỉnh hình, nội soi ống tiêu hóa gây mê...
 

          Đ/c Lê Anh Dũng-Bí thư Huyện ủy tặng hoa chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam 

          Tặng hoa chúc mừng CBVC Trung tâm, đồng chí Lê Anh Dũng – Bí thư Huyện ủy thay mặt lãnh đạo huyện Kim Thành gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam; biểu dương tinh thần trách nhiệm và kết quả phục vụ người bệnh của của cán bộ lãnh đạo, nhân viên y tế huyện nhà, nhất là tính chủ động, kịp thời, đúng quy định, xứng đáng là những chiến sỹ áo trắng đi đầu trong mặt trận phòng chống dịch Covid-19. Đồng thời mong muốn toàn thể cán bộ và nhân viên của trung tâm phát huy truyền thống đoàn kết của ngành; với niềm tin yêu, thiết tha với nghề; với tâm thế, động lực và tinh thần thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2022, trước mắt tập trung cao cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19 gây ra.
          Đồng chí Nguyễn Văn Di – HUV, Bí thư Đảng bộ, Giám đốcTrung tâm y tế huyện thay mặt lãnh đạo cơ quan cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo huyện đối với ngành y tế huyện nhà. Với tinh thần sẵn sàng, chủ động, ngành y tế huyện quyết tâm thực hiện đạt các chỉ tiêu nghị quyết đề ra, làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, nhất là tập trung cho công tác phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do Covid - 19 trên địa bàn.
Cùng ngày, Trung tâm đã được một số tập thể đến chúc mừng ngành truyền thống của ngành như Đại học Y dược Hải Phòng, Công ty TNHH MTV Đóng tàu Hồng Hà, Công ty Thiên Trường, Trường ĐH Kỹ thuật Y tế Hải Dương, BCH Quân sự huyện …
          Một số hình ảnh cụ thể:







                                                                                           Bích Hằng
 

 
 
 
  • « Quay lại


  • Các tin liên quan khác

    Đăng nhập nội bộ

    Phác đồ điều trị

    THÔNG TIN HỮU ÍCH

    Tuyển dụng nhân sự

    Góc tri ân

    Liên hệ gửi câu hỏi

    Mã xác nhận    Captcha
    Nhập mã xác nhận
     

    Video

    Thư viện ảnh

    Thư viện ảnh

    Liên kết website

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

    Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline : 02203.720.115

    Tư vấn 2
    Tư vấn 1

    Thống kê truy cập