TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN KIM THÀNH

Bệnh viện đa khoa Kim Thành

Trang chủHome | Sitemap | Hỏi đáp Tiếng Việt Tiếng Anh

Cấp cứu 24/7

02203.720.115

Đường dây nóng

0912.272.164

  • 20906_10577_130307071514_5l

Chi đoàn TTYT Kim Thành tích cực tham gia hiến máu tình nguyện

        Những năm qua, chương trình hiến máu tình nguyện được Chi đoàn Trung tâm y tế huyện Kim Thành quan tâm, triển khai thực hiện. Nhiều cán bộ, đoàn viên thanh niên không những hiến máu tình nguyện nhiều lần mà còn là những tuyên truyền viên tích cực vận động người thân, bạn bè, đồng nghiệp tham gia.
      Chi đoàn TTYT hiện có 34 đoàn viên, trong đó có 8 nam, 26 nữ. Qua các đợt hiếu máu tình nguyện do huyện đoàn phối hợp với hội chữ thập đỏ tổ chức, 100% đoàn viên đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện. Không chỉ hiến máu tại huyện, khi có đợt phát động của ngành, các đoàn viên tích cực hưởng ứng. Đặc biệt, nhiều đoàn viên đã tham gia hiến máu cứu sống người bệnh mất máu nặng ngay tại cơ sở điều trị thuộc trung tâm.

Đoàn viên Vũ Ngọc Triệu tham gia Ngày hội hiến máu " Giọt hồng Hải Dương" lần thứ X

       Trong phong trào, đã xuất hiện những điển hình tham gia nhiều lần như đoàn viên Vũ Ngọc Triệu 16 lần hiến máu; Anh Nguyễn Ngọc Quyền,  Phan Văn Thái, Phí Quang Thanh, Phạm Đức Tình đã hiến máu trên 10 lần, bên cạnh đó còn nhiều đoàn viên đã hiến máu trên 5 lần…Qua đó, nhiều cán bộ và đoàn viên, đã được nhận  bằng khen, giấy khen, có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện của huyện, của tỉnh giai đoạn 2020-2022.
       Bên cạnh các phong trào hiến máu tình nguyện, Chi đoànTTYT luôn hoàn thành tốt nhiệm vụcủa đơn vị, đồng thời không ngừng học tập nâng cao trình độchuyên môn, qua đó đã nâng cao hiệu quả công việc. Hưởng ứng các đợt phát động vệsinh môi trường nhân tuần lễquốc gia nước sạch vệsinh môi trường vàTết trồng cây do huyện phát động. Tích cực hưởng ứng vàtham gia các giải thểthao do Liên đoàn lao động, huyện đoàn tổchức…
        Để ghi nhận và biểu dương những đóng góp trong công tác hiến máu tình nguyện của cán bộ, đoàn viên. Vừa qua, Ban lãnh đạo TTYT Kim Thành đã trao phần qùa trị giá 1.000.000 đồng cho các đồng chí Nguyễn Ngọc Quyền, Vũ Ngọc Triệu, Phan Văn Thái, Phạm Đức Tình và Phí Quang Thanh. Đây là những tấm gương tiêu biểu trong các phong trào hiến máu và trong cấp cứu người bệnh. Qua đó, thúc đẩy phong trào hiến máu tình nguyện taị trung tâm ngày càng phát triển sâu rộng.
                                                                                                  Hương Hằng

  • « Quay lại


  • Các tin liên quan khác

    Đăng nhập nội bộ

    Phác đồ điều trị

    THÔNG TIN HỮU ÍCH

    Tuyển dụng nhân sự

    Góc tri ân

    Liên hệ gửi câu hỏi

    Mã xác nhận    Captcha
    Nhập mã xác nhận
     

    Video

    Thư viện ảnh

    Thư viện ảnh

    Liên kết website

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

    Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline : 02203.720.115

    Tư vấn 2
    Tư vấn 1

    Thống kê truy cập