TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN KIM THÀNH

Bệnh viện đa khoa Kim Thành

Trang chủHome | Sitemap | Hỏi đáp Tiếng Việt Tiếng Anh

Cấp cứu 24/7

02203.720.115

Đường dây nóng

0912.272.164

  • 20906_10577_130307071514_5l

Đại hội Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Kim Thành lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028

      Về dự Đại hội có bà Nguyễn Thị Bình – Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế, ông Nguyễn Tiến Hồi – Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Kim Thành, ông Hồ Sỹ Hoan – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế thị xã Kinh Môn, ông Nguyễn Văn Di – Huyện uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Trung tâm và 150 đoàn viên công đoàn đến từ các tổ công đoàn khoa, phòng, trạm y tế. Trong nhiệm kỳ qua, CĐCS Trung tâm Y tế Kim Thành đã làm tốt công tác truyền thông giáo dục chính trị tư tưởng; cán bộ viên chức, người lao động thực hiện tốt các chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước và tổ chức phát động và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước: "Lao động giỏi - Lao động sáng tạo", phong trào "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà", Phong trào “Xanh - Sạch - Đẹp”, “Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.




      Đồng thời Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế Kim Thành đã tham gia thực hiện có hiệu quả quy chế dân chủ trong đơn vị khi chủ động phối hợp chính quyền cùng cấp tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức ngay từ đầu năm đảm bảo theo quy định; nội quy cơ quan, quy chế chi tiêu nội bộ được triển khai thực hiện đạt kết quả tốt. Việc thanh toán tiền lương, chế độ phụ cấp, tiền thưởng trong các dịp Lễ, Tết  kịp thời đã giúp CCVCLĐ yên tâm lao động.
      Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Bình, đánh giá cao công tác chuẩn bị Đại hội và ghi nhận những kết quả Công đoàn Trung tâm Y tế đạt được trong nhiệm kỳ qua, chia sẻ những khó khăn của TTYT Kim Thành nói chung, Công đoàn nói riêng, đồng thời chỉ đạo trong thời gian tới là CĐCS Trung tâm y tế Kim Thành cần chú trọng: tăng cường hơn nữa công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên công đoàn, tích cực học tập và làm theo tư tưởng, phong cách, đạo đức Hồ Chí Minh. Xây dựng các Quy chế phối hợp chặt chẽ với Đảng bộ, chính quyền chăm lo tốt đời sống của đoàn viên công đoàn; tăng cường phát huy thành tích đã có và nghiên cứu các sáng kiến kinh nghiệm để phục vụ tốt cho công tác chuyên môn nhằm nâng cao chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Xây dựng tổ nữ công, duy trì phát huy công tác thanh tra, giám sát của công đoàn trong nhiệm kỳ mới.

      Đại hội cũng được nghe những chỉ đạo hết sức tâm huyết của đồng chí Nguyễn Văn Di-HUV, Bí thư Đảng bộ. Đồng chí đánh giá cao BCH công đoàn khoá mới và chỉ đạo tập trung vào đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội X; phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023 - 2028 của Công đoàn cấp trên cơ sở. Phối kết hợp chặt chẽ với chính quyền chăm lo tốt đời sống của đoàn viên công đoàn; tăng cường nghiên cứu các sáng kiến kinh nghiệm để phục vụ tốt cho công tác chuyên môn…
      Sau một buổi làm việc nghiêm túc, Đại hội đã bầu Ban chấp hành gồm 11 ủy viên và bầu được 05 đồng chí đi dự Đại hội Đại biểu cấp trên.
                                                                                                        BH

  • « Quay lại


  • Các tin liên quan khác

    Đăng nhập nội bộ

    Phác đồ điều trị

    THÔNG TIN HỮU ÍCH

    Tuyển dụng nhân sự

    Góc tri ân

    Liên hệ gửi câu hỏi

    Mã xác nhận    Captcha
    Nhập mã xác nhận
     

    Video

    Thư viện ảnh

    Thư viện ảnh

    Liên kết website

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

    Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline : 02203.720.115

    Tư vấn 2
    Tư vấn 1

    Thống kê truy cập