TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN KIM THÀNH

Bệnh viện đa khoa Kim Thành

Trang chủHome | Sitemap | Hỏi đáp Tiếng Việt Tiếng Anh

Cấp cứu 24/7

02203.720.115

Đường dây nóng

0912.272.164

  • 20906_10577_130307071514_5l

Kim Thành: Hưởng ứng ngày Quốc tế người cao tuổi

       Nhiều hoạt động như treo băng zôn, khẩu hiệu trên các trục đường chính của huyện nhân ngày Quốc tế người cao tuổi. Tổ chức truyền thông trực tiếp cho người cao tuổi tại các xã, thị trấn nhằm phổ biến kiến thức về rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe và hướng dẫn cách sử dụng thuốc an toàn hợp lý, đặc biệt là những loại thuốc như kháng sinh; huyết áp; đái tháo đường; giảm đau và các loại vitamin...
       Một số hình ảnh khám sức khoẻ người cao tuổi xã Lai Vu





       Cùng với đó, Trung tâm y tế huyện Kim Thành tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 18.724 người trên 65 tuổi trở lên tại 18 trạm y tế xã, thị trấn và lập hồ sơ quản lý, theo dõi sức khỏe người cao tuổi tại các xã, thị trấn.Tại buổi khám, các cụ được kiểm tra huyết áp, nội khoa, siêu âm, xét nghiệm đường máu mao mạch, điện tim…tư vấn chế độ ăn uống hợp lý; các kiến thức về rèn luyện thân thể như thể dục thể thao, hoạt động giải trí phù hợp để tăng cường sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật…Người cao tuổi rất dễ mắc các bệnh lý như: tiểu đường, tai biến, loãng xương, tim mạch, huyết áp. Vì vậy, việc khám sức khỏe là rất quan trọng, giúp họ vừa theo dõi được tình trạng sức khỏe của cơ thể, vừa có cơ hội phát hiện sớm những bất thường xảy ra trong cơ thể để kịp thời chữa trị.
        Thông qua các hoạt động hưởng ứng ngày Quốc tế người cao tuổi, góp phần nâng cao đời sống tinh thần để người cao tuổi vươn lên sống vui, sống khỏe, sống có ích đối với gia đình và xã hội.
                                                                                                       BH

  • « Quay lại


  • Các tin liên quan khác

    Đăng nhập nội bộ

    Phác đồ điều trị

    THÔNG TIN HỮU ÍCH

    Tuyển dụng nhân sự

    Góc tri ân

    Liên hệ gửi câu hỏi

    Mã xác nhận    Captcha
    Nhập mã xác nhận
     

    Video

    Thư viện ảnh

    Thư viện ảnh

    Liên kết website

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

    Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline : 02203.720.115

    Tư vấn 1
    Tư vấn 2

    Thống kê truy cập