TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN KIM THÀNH

Bệnh viện đa khoa Kim Thành

Trang chủHome | Sitemap | Hỏi đáp Tiếng Việt Tiếng Anh

Cấp cứu 24/7

02203.720.115

Đường dây nóng

0912.272.164

  • 20906_10577_130307071514_5l

Chương trình Áo ấm vùng cao 2016

         Thực hiện kế hoạch hoạt động Đoàn năm 2016, được sự ủng hộ của BCH Đảng Ủy, BGĐ, BCH công đoàn và toàn thể cán bộ viên chức, đoàn viên thanh niên bệnh viện Đa khoa huyện Kim Thành, Chi đoàn đã thực hiện quyên góp được trên 1000 bộ quần áo người lớn, trẻ em, bút vở mới và 9.000.000 đồng tiền mặt để ủng hộ bà con vùng cao xa xôi, khó khăn. Ngày 03/02 năm 2016, được sự đồng ý của Giám đốc bệnh viện. Chi đoàn đã thực hiện chương trình "Áo ấm vùng cao" đến xã Trấn Yên - Bắc Sơn - Lạng Sơn. Tham gia đoàn công tác có Đ/c Hà Quang Lâm - PGĐ bệnh viện, Bs Vũ Văn Sang - Bí thư Chi đoàn và 15 đoàn viên thanh niên đại diện cho các khoa phòng trong bệnh viện. Xuất phát từ bệnh viện vào lúc 3h sáng, vượt qua hơn 220km đường dài, đoàn đã đến được trụ sở UBND xã Trấn Yên lúc 9h sáng. 
   Tham dự buổi trao quà cho đồng bào vùng cao có sự góp mặt của Đồng Chí Nguyễn Văn Minh - Chủ tịch hội chữ thập đỏ huyện Bắc Sơn, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND và hội chữ thập đỏ xã Trấn Yên và hơn 10 hộ gia đình nghèo khó khăn trong xã.

    Trong lời phát biểu cảm ơn đoàn tình nguyện, đồng chí Hoàng Văn Chẩn - Chủ tịch UBND xã Trấn Yên đánh giá cao tinh thần nhiệt huyết của bệnh viện Kim Thành và hết sức trân trọng những tình cảm mà cán bộ viên chức Bệnh viện Kim Thành dành cho nhân dân xã Trấn Yên. Đồng chí cũng chia sẻ thêm: Trước khi đoàn đến, cũng có một số đoàn tình nguyện đến trao quà cho nhân dân nhưng đa số là các doanh nghiệp tư nhân, Bệnh viện Kim Thành là đơn vị y tế đầu tiên đến với nhân dân xã. Mặc dù cuối năm nhiều công việc, bệnh viện tổ chức được chương trình này quả thật là 1 sự cố gắng rất lớn và rất đáng trân trọng. Thay mặt toàn thể nhân dân xã Trấn Yên, đồng chí Hoàng Văn Chẩn dành những lời cảm cảm ơn sâu sắc và chúc mừng năm mới đến đoàn tình nguyện.

   Sau khi trao toàn bộ số quà và tiền quyên góp được cho nhân dân xã Trấn Yên, đoàn ghé thăm Ban chỉ huy Quân sự huyện Bắc Sơn và vườn đào Yên Sơn. 
  Đoàn trở về đến Kim Thành lúc 18h30' mang theo nhiều tình cảm của đồng bào vùng cao và những âm hưởng, dư vị của núi rừng Đông Bắc.





 






















 



 


  • « Quay lại


  • Các tin liên quan khác

    Đăng nhập nội bộ

    Phác đồ điều trị

    THÔNG TIN HỮU ÍCH

    Tuyển dụng nhân sự

    Góc tri ân

    Liên hệ gửi câu hỏi

    Mã xác nhận    Captcha
    Nhập mã xác nhận
     

    Video

    Thư viện ảnh

    Thư viện ảnh

    Liên kết website

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

    Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline : 02203.720.115

    Tư vấn 2
    Tư vấn 1

    Thống kê truy cập