TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN KIM THÀNH

Bệnh viện đa khoa Kim Thành

Trang chủHome | Sitemap | Hỏi đáp Tiếng Việt Tiếng Anh

Cấp cứu 24/7

02203.720.115

Đường dây nóng

0912.272.164

  • 20906_10577_130307071514_5l

Kim Thành: Đảm bảo công tác y tế phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

          Trung tâm Y tế huyện Kim Thành vừa xây dựng và triển khai kế hoạch phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp tỉnh Hải Dương nhiệm kỳ 2021-2026.  Với mục đích để tổ chức phục vụ y tế và chăm sóc sức khỏe cho các đại biểu tham dự bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và người dân tham gia bầu cử. Đảm bảo sức khoẻ cho cán bộ, nhân viên tham gia phục vụ bầu cử.

Để công tác y tế phục vụ bầu cử được an toàn, TTYT đảm bảo vệ sinh môi trường, thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh, không để dịch bệnh nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trước và trong thời gian diễn ra bầu cử. Phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức kiểm dịch an toàn vệ sinh thực phẩm trước và trong thời gian diễn ra bầu cử. Bố trí nhân lực, phương tiện, thuốc, trang thiết bị để thực hiện chăm sóc y tế đối với những người tham dự bầu cử. Bố trí các Tổ y tế xử trí các trường hợp cấp cứu và điều trị kịp thời đối với các trường hợp không may bị ốm, chấn thương, tai nạn. Chuẩn bị sẵn các đội cấp cứu lưu động, dự phòng để ứng cứu trong trường hợp xảy ra những tình huống cấp cứu chấn thương, cháy nổ, ngộ độc hàng loạt, thảm hoạ.
          Hướng dẫn VSMT, khử khuẩn, giám sát chất lượng nước. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát chất lượng nước ăn uống, sinh hoạt trên địa bàn. Đối với các cơ sở cấp nước: thực hiện tốt công tác nội kiểm và đảm bảo nồng độ Clo dư theo quy định.
          TTYT đã thành lập tổ y tế cấp cứu ngoại viện thường trực 24/24h tại đơn vị, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi có lệnh điều động của Hội đồng bầu cử địa phương trong thời gian bầu cử. Mỗi tổ y tế gồm: 02 bác sỹ, 02 điều dưỡng, 01 lái xe và 01 ô tô cứu thương với đầy đủ cơ số thuốc, trang thiết bị y tế thiết yếu theo quy định của Bộ Y tế. Bảo đảm cơ số thuốc thiết yếu và cơ số phòng chống dịch phục vụ tốt nhất công tác y tế phòng chống dịch.  Mỗi Trạm y tế bố trí 01 cán bộ y tế/1 địa điểm bầu cử và tùy theo tình hình thực tiễn của từng địa phương.
Trung tâm Y tế huyện tham mưu cho Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 huyện đảm bảo vật tư, hóa chất phun khử trùng để phòng chống dịch cho các điểm bầu cử, điểm kiểm phiếu trên địa bàn huyện, chỉ đạo các khoa, phòng, trạm y tế xã, thị trấn thực hiện nhiệm vụ.

 
                                                                                                                                                    Bích Hằng
  • « Quay lại


  • Các tin liên quan khác

    Đăng nhập nội bộ

    Phác đồ điều trị

    THÔNG TIN HỮU ÍCH

    Tuyển dụng nhân sự

    Góc tri ân

    Liên hệ gửi câu hỏi

    Mã xác nhận    Captcha
    Nhập mã xác nhận
     

    Video

    Thư viện ảnh

    Thư viện ảnh

    Liên kết website

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

    Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline : 02203.720.115

    Tư vấn 1
    Tư vấn 2

    Thống kê truy cập