TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN KIM THÀNH

Bệnh viện đa khoa Kim Thành

Trang chủHome | Sitemap | Hỏi đáp Tiếng Việt Tiếng Anh

Cấp cứu 24/7

02203.720.115

Đường dây nóng

0912.272.164

  • 20906_10577_130307071514_5l

Kim Thành: Đảm bảo vệ sinh môi trường,phòng chống dịch tại các điểm bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

           Để chủ động phòng chống dịch tại các điểm bầu cử, Trung tâm Y tế huyện Kim Thành đã chủ động xây dựng kế hoạch hướng dẫn thực hiện đảm bảo vệ sinh môi trường đảm bảo phòng chống dịch.
          Theo đó, Trung tâm Y tế huyện phân công cán bộ phụ trách xã, thị trấn, tổ chức giám sát, hướng dẫn các đơn vị thực hiện công tác vệ sinh môi trường phòng chống dịch tại các điểm bầu cử. Tổ chức lấy mẫu xét nghiệm cho các lực lượng tham gia phục vụ bầu cửvà trả kết quả xét nghiệm theo quy định. Đảm bảo đủ cơ sở vật chất, thuốc, vật tư, thiết bị y tế. Trước, trong và sau bầu cử  đều được phun xử lý môi trường bằng dung dịch sát khuẩn toàn bộ khu vực cách ly hàng ngày ( ít nhất ngày 2 lần sáng và chiều) Người cách người tối thiểu 1 mét.

          Tại các điểm bầu cử trang bị phòng hộ cá nhân như khẩu trang y tế, găng tay y tế, dung dịch sát khuẩn tay nhanh, khăn vải lau tay và 01 phòng cách ly tạm thời…Tại các điểm bầu cử có các đối tượng đang cách ly sử dụng hòm phiếu phụ thực hiện bỏ phiếu tại nhà, thực hiện các thủ tục bầu cử theo quy định. Sau khi thực hiện xong sát khuẩn tay.
           Bầu cử tại các khu phong tỏa, khu cách ly tập trung, khu cách ly điều trị tại các cơ sở y tế ( bao gồm cả trường hợp dương tính với SARS-CoV-2) sẽ thực hiện bầu cử lần lượt đối với từng phòng cách ly, phòng bệnh, thực hiện nghiêm ngặt về giữ khoảng cách, đeo khẩu trang và sát khuẩn tay.. Phun  xử lý môi trường, vật dụng bằng dung dịch sát khuẩn toàn bộ những khu vực này.
          Sau khi bỏ phiếu xong, khu vực kiểm phiếu phải được vệ sinh sạch sẽ. Cán bộ kiểm phiếu phải đeo khẩu trang, đeo găng tay khi thực hiện kiểm phiếu. Đối với các phiếu bầu của các đối tượng cách ly tại nhà, các khu cách ly tập trung, khu cách ly điều trị thực hiện kiểm phiếu cuối cùng, các phiếu sau khi kiểm xong được bảo quản trong túi nhựa và lưu trữ theo quy định…
                                                                                                                                                      Bích Hằng
  • « Quay lại


  • Các tin liên quan khác

    Đăng nhập nội bộ

    Phác đồ điều trị

    THÔNG TIN HỮU ÍCH

    Tuyển dụng nhân sự

    Góc tri ân

    Liên hệ gửi câu hỏi

    Mã xác nhận    Captcha
    Nhập mã xác nhận
     

    Video

    Thư viện ảnh

    Thư viện ảnh

    Liên kết website

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

    Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline : 02203.720.115

    Tư vấn 1
    Tư vấn 2

    Thống kê truy cập