TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN KIM THÀNH

Bệnh viện đa khoa Kim Thành

Trang chủHome | Sitemap | Hỏi đáp Tiếng Việt Tiếng Anh

Cấp cứu 24/7

02203.720.115

Đường dây nóng

0912.272.164

  • 20906_10577_130307071514_5l

Tri ân lực lượng tình nguyện viên và các nhà ủng hộ trong công tác phòng chống dịch Covid-19 năm 2021

       Chiều ngày 16/9/2021, Trung tâm Y tế huyện Kim Thành tổ chức gặp mặt tri ân lực lượng tình nguyện viên và các nhà ủng hộ trong công tác phòng chống dịch Covid-19 năm 2021. Thay mặt Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban lãnh đạo Trung tâm BsCKI Nguyễn Quý Phùng- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Trung tâm gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất đến những tình nguyện viên và các mạnh thường quân tham gia phòng chống dich Covid-19 vừa qua tại huyện Kim Thành. Đại diện Ban lãnh đạo đã trao 18 kỷ niệm chương và quà tặng tới những tình nguyện viên và mạnh thường quân.






      Đợt dịch Covid-19 đầu năm vừa qua Trung tâm đã nhận được rất nhiều những tấm lòng của tập thể, cá nhân và các mạnh thường quân cùng đồng hành, chia sẻ công tác phòng chống dịch. Tình nguyện viên, các mạnh thường quân là lực lượng tiên phong không ngại khó khăn, nguy hiểm; không kể ngày đêm, mưa nắng; không tiếc công, tiếc của đã xông pha cùng y tế huyện nhà chống lại với đại dịch Covid-19. Trong vòng hơn 1 tháng, các tình nguyện viên cùng các nhân viên y tế tại Trung tâm đã cùng nhau thực hiện đưa đón nhân viên y tế đi truy vết, xét nghiệm, đón đưa người về khu cách ly tập trung, vận chuyển hàng hóa thiết yếu, ủng hộ nhu yếu phẩm, trang thiết bị… Đó là những nhiệm vụ không phải ai cũng dám làm, nhất là trong lúc làn sóng của dịch bệnh lên tới đỉnh điểm.
       Tại buổi tri ân, các tình nguyện viên, nhân viên y tế, y bác sỹ đã cùng nhau ôn lại quãng thời gian thực hiện nhiệm vụ chống dịch, về tinh thần làm việc của tất cả mọi người. 
      Với tinh thần và nhiệt huyết đấy, Trung tâm Y tế huyện Kim Thành rất mong nhận được nhiều chia sẻ, đồng hành của các tình nguyện viên, các nhà ủng hộ hơn nữa. Mong cho đại dịch Covid-19 sẽ nhanh chóng được đẩy lùi và cuộc sống của nhân dân huyện Kim Thành sẽ được trở lại bình thường.
                                                                                                                Bích Hằng
 

  • « Quay lại


  • Các tin liên quan khác

    Đăng nhập nội bộ

    Phác đồ điều trị

    THÔNG TIN HỮU ÍCH

    Tuyển dụng nhân sự

    Góc tri ân

    Liên hệ gửi câu hỏi

    Mã xác nhận    Captcha
    Nhập mã xác nhận
     

    Video

    Thư viện ảnh

    Thư viện ảnh

    Liên kết website

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

    Hỗ trợ trực tuyến

    Hotline : 02203.720.115

    Tư vấn 1
    Tư vấn 2

    Thống kê truy cập